Tiếp tân Phòng khám:

Chức vụ:                    Tiếp Tân/Nhân viên chăm sóc khách hàng

Báo cáo cho:              Tổ Trưởng Tiếp Tân + Trưởng Phòng Nhân Sự

Quản lý nhân viên:     Không

I- MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp đón bệnh nhân.
  • Cung cấp thông tin cho bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân, nhận đặt hẹn.
  • Lập hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân vá nhập thông tin cá nhân của bệnh nhân vào chương trình quản lí hồ sơ bệnh án trên máy vi tính.
  • Lưu trữ hồ sơ bệnh án và tìm hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đã có khám từ lần trước.
  • Trả lời thông tin của bệnh nhân qua điện thoại hoặc Email.
  • Tiếp nhận bảo hiểm xã hội và làm bảo hiểm cho bệnh nhân có bảo hiểm.
  • Giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân trong phạm vi qui định.
  • Thu phí khám và phí mổ của bệnh nhân.
  • Làm giấy xác nhận cho bệnh nhân đến bệnh viện khám và phẩu thuật nếu bệnh nhân yêu cầu.
  • Nộp tiền cho phòng kế toán vào mỗi buổi trưa.
  • Thực hiện các công việc được giao trong khoa như báo cáo, gọi điện tư vấn bệnh nhân….

II- KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên ứng viên học về du lịch khách sạn, thư ký y khoa, ngoại ngữ)
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Cao từ 1m55 trở lên
  • Ngoại hình khá
  • Nhanh nhẹn, năng động
  • Có kinh nghiệm làm qua hoặc thực tập qua vị trí tiếp tân trong ngành dịch vụ
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel…)

_______________________________________________________________________________________

Nhân viên Công Nghệ Thông Tin:

Vị trí:                           Nhân viên IT

Báo cáo cho:              Tô trưởng IT & Trưởng phòng nhân sự

Quản lý:                      Không

I- MÔ TẢ CÔNG VIỆC & TRÁCH NHIỆM

  • Quản trị hệ thống server, hệ thống mạng phục vụ cho hoạt động của bệnh viện (Windows, Linux), đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7.
  • Nghiên cứu, úng dụng các giải pháp mới nhằm cải tiến hệ thống, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Lắp đặt, cài đặt, bàng giao máy móc thiết bị tin học cho các bộ phận khi có đề xuất.
  • Cài đặt phần mềm ứng dụng, hỗ trợ người dùng có đầy đủ công cụ phần mềm để phục vụ cho công việc.
  • Khắc phục sự cố liên quan đến các thiết bị IT (phần cứng, phần mềm), thay thế sữa chữa các thiết bị phần cứng máy tính như: RAM, CPU, Power, HDD, MainBoard…Kịp thời cung cấp nhanh các thiết bị dụng cụ cho người dùng, tránh trường hợp đợi chờ lâu.
  • Lắp đặt hệ thống đường dây mạng, hỗ trợ việc di dời, lắp mới đường dây mạng cho máy tính bệnh viện, đảm bảo máy tính được kết nối mạng.
  • Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

II- KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành mạng.
  • Có kiến thức tổng quan về quản trị mạng, ưu tiên có bằng MCSA, MCSE, CCNA….
  • Có khả năng học hỏi & tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

Gửi hồ sơ cho Ms. Tuyền qua email: ntttuyen@cthospital.vn hoặc trực tiếp tại BV Mắt Cao Thắng – 135 Tran Binh Trong, P.2, Q.5


Tiếp tân