NHÂN VIÊN CALL CENTER & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

 

I- MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng thông qua hệ thống tổng đài.
  • Tiếp nhận thông tin đặt lịch hẹn khám từ tổng đài và website.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ khám và điều trị.
  • Ghi nhận các đóng góp ý kiến cũng như phản ánh về dịch vụ của khách hàng, chuyển thông tin cho các bộ phận có liên quan và phản hồi lại cho khách hàng khi có kết quả.
  • Hợp tác trong công việc với các bộ phận khác nhằm làm tăng hiệu quả của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm.

II- KỸ NĂNG YÊU CẦU

  • Nữ từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng.
  • Kĩ năng xử lí tình huống tốt khi giao tiếp qua điện thoại.
  • Vui vẻ, nhiệt tình trong công việc, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng (MS Office), hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
  • Yêu thích ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng, có thể đáp ứng yêu cầu dưới áp lực công việc cao.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên ngành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng.
  • Lương thoả thuận khi phỏng vấn.

III- THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Từ 7:00 đến 19:00 hàng ngày, luân phiên theo ca,  44 tiếng/1 tuần.

IV- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Văn phòng Bệnh viện Mắt Cao Thắng
35 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1

_______________________________________________________________________________________

Gửi hồ sơ cho Ms. Tuyền qua email: ntttuyen@cthospital.vn hoặc trực tiếp tại:

– Văn phòng Bệnh viện Mắt Cao Thắng
35 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1.

– Phòng khám Mắt Quốc tế Cao Thắng
45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1 (Tầng 5, toà nhà Citilight)