Các hình thức thanh toán tại Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng
Khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng, Quý khách có thể linh hoạt lựa chọn các phương thức thanh toán nhanh chóng, hiện đại và tiện lợi sau đây:
- TIỀN MẶT
- THANH TOÁN QUA THẺ ATM HOẶC THẺ TÍN DỤNG: tất cả các bệnh viện thuộc Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng đều có trang bị máy POS và chấp nhận thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.
- CHUYỂN KHOẢN: Quý khách cũng có thể chuyển khoản cho các Bệnh viện theo thông tin dưới đây. Lưu ý:
- Trước khi chuyển khoản, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Kế toán/Thu ngân tại bệnh viện hoặc tổng đài 1900 555 595 để được xác nhận số tiền cần chuyển khoản và hướng dẫn các thông tin ghi chú.
Thanh toán QR PAY: Tiện lợi nhất, nhanh chóng nhất!
Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng đã triển khai tính năng thanh toán viện phí qua mã QR (Thanh toán QR PAY), mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho bệnh nhân.
Ưu điểm nổi bật:
-
Thanh toán dễ dàng: Bệnh nhân chỉ cần quét mã QR mà không cần nhập số tiền hay nội dung chuyển khoản.
-
Thanh toán bất cứ đâu, không cần đến quầy thu ngân: Mã QR được in trực tiếp trên phiếu chỉ định của bệnh nhân, cho phép thanh toán ngay tại phòng khám hoặc bất cứ đâu khi cần đóng thêm viện phí, mà không cần đến quầy thu ngân. Điều này đặc biệt hữu ích trong quá trình khám chữa bệnh, khi có thể phát sinh các khoản phí bổ sung.
-
Ghi nhận thanh toán thành công ngay lập tức: Mã QR được tích hợp hai chiều với Hệ thống Thông tin Bệnh viện (HIS). Sau khi quét mã và thanh toán thành công, hệ thống tự động cập nhật ngay lập tức trên hồ sơ bệnh nhân.
3 bước đơn giản trải nghiệm tiện ích QR PAY:
-
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Internet Banking của Quý khách. Chọn tính năng QR PAY.
-
Bước 2: Quét mã QR trên Phiếu chỉ định/Trên màn hình quầy để tiến hành thanh toán
Lưu ý: Hệ thống đã tự động tạo nội dung diễn giải của giao dịch thanh toán tương ứng với thông tin giao dịch của từng khách hàng. Vì vậy, Quý khách KHÔNG NÊN điều chỉnh diễn giải trên App ngân hàng để tránh phát sinh lỗi khi giao dịch.
-
Bước 3: Kiểm tra thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán.